Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty cổ phần thương mại và du lịch AAV
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)
Tác giả : Lê Hồng Hà Anh
Người hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Liên Hương
Chủ đề : Marketing | Mix | Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch AAV | A38562
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về marketing mix tại doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch AAV trong giai đoạn 2021 – 2023 để tìm ra những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch AAV.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12049
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

2

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KL.0000471_A38562_LÊ HỒNG HÀ ANH-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • KL.0000471_A38562_LÊ HỒNG HÀ ANH.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 4,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF