Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorLê Hồng Hà Anh-
dc.date.accessioned2024-12-23T03:16:48Z-
dc.date.available2024-12-23T03:16:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12049-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing mix tại doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch AAV trong giai đoạn 2021 – 2023 để tìm ra những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch AAV.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectMarketing | Mix | Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch AAV | A38562vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty cổ phần thương mại và du lịch AAVvi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000471_A38562_LÊ HỒNG HÀ ANH-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,72 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000471_A38562_LÊ HỒNG HÀ ANH.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 4,16 MB

    • Format : Adobe PDF