Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty TNHH sản xuất & thương mại Pearl Farm
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)
Tác giả : Ngô Hương Giang
Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh
Chủ đề : Marketing | phát triển thương hiệu | Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Pearl Farm | A37601
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Pearl Farm. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Pearl Farm
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12008
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

1

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KL.0000430_A37601_Ngô Hương Giang-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • KL.0000430_A37601_Ngô Hương Giang.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 4,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF