Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Tường Minh-
dc.contributor.authorNgô Hương Giang-
dc.date.accessioned2024-12-20T08:39:28Z-
dc.date.available2024-12-20T08:39:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12008-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Pearl Farm. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Pearl Farmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectMarketing | phát triển thương hiệu | Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Pearl Farm | A37601vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty TNHH sản xuất & thương mại Pearl Farmvi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000430_A37601_Ngô Hương Giang-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,69 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000430_A37601_Ngô Hương Giang.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 4,12 MB

    • Format : Adobe PDF