Search

Search Results

Results 141-150 of 406 (Search time: 0.25 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ đặt giữ chỗ lữ hành mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của nhân viên trong một doanh nghiệp lữ hành có trách nhiệm hỗ trợ nhân viên chuyên trách trong việc sử dụng các hệ thống công nghệ lữ hành của công ty và học tập tại doanh nghiệp để trở thành nhân viên chuyển trách có đủ năng lực trong một đại lý lữ hành và/ hoặc hãng lữ hành có sử dụng hệ thống và chương trình vi tính phổ biến quốc tế. Tiêu chuẩn nghiệp vụ giữ chỗ lừ hành được thiết kế kết hợp hài hòa các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay về công nghệ và hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành Lữ hành Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam ( Tiêu chuẩn VTOS) - Kỹ thuật làm bánh Âu dành cho nhân viên làm bánh trong khách sạn, nhà hàng hoặc cơ sở kinh doanh tương tự có trách nhiệm làm bánh ngọt và bánh mỳ kiểu Châu Âu Tiêu chuẩn kỹ thuật làm bánh Âu được thiết kế hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay, được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam ( Tiêu chuẩn VTOS) - Kỹ thuật chế biến món ăn Việt Nam dành cho nhân viên nấu bếp trong khách sạn, nhà hàng hoặc cơ sở kinh doanh tương tự có trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm và nấu món ăn Việt Nam. Tiêu chuẩn chế biến món ăn Việt Nam được thiết kế hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay, được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành khách sạn Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam ( Tiêu chuẩn VTOS) - Kỹ thuật chế biến món ăn Âu dành cho nhân viên nấu bếp Âu trong khách sạn, nhà hàng hoặc cơ sở kinh doanh tương tự có trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm và nấu món ăn Âu. Tiêu chuẩn chế biến món ăn Âu được thiết kế hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay, được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành khách sạn Việt Nam

  • Book


  • Authors: Trần Thị Thu Hà (2005)

  • Ngày nay, du lịch đã và đang trở thành một trong những lĩnh vực hấp dẫn đối với mọi người trên toàn thế giới. Nó trở thành nhu cầu htiết yếu của con người trong xã hội hiện nay. Đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, nhu cầu du lịch của con người ngày càng phát triển, đòi hỏi công tác phục vụ không ngừng phải nâng cao để đáp ứng được nhu cầu của du khách. Do vậy, những người làm công tác kinh doanh du lịch không thể xem nhẹ việc nghiên cứu tâm lý khách du lịch trong quá trình phục vụ. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức khái quát về du lịch, giúp bạn hiểu thêm về nhu cầu động cơ tâm trạng sở thích của khách du lịch.

  • Book


  • Authors: Trish Stott (2005)

  • Highly Recommended 1 and Highly Recommended 2 provide students with simple, functional language for dealing with customers and colleagues in a variety of situations, from taking reservations to dealing with complaints. The course offers a straightforward approach to developing speaking and listening skills in the context of the hotel and catering industry.

  • Book


  • Authors: Trish Stott (2005)

  • Highly Recommended 1 and Highly Recommended 2 provide students with simple, functional language for dealing with customers and colleagues in a variety of situations, from taking reservations to dealing with complaints. The course offers a straightforward approach to developing speaking and listening skills in the context of the hotel and catering industry.

  • Recording, musical


  • Authors: Mike Shea (2005)

  • The most complete guide to music recording ever written, this fast-find resource delivers everything a musician or sound recording student needs to get the studio results they want from any type of musical instrument from electric guitar to violinThe author skilfully interweaves basic sound engineering principles with effective hands-on guidance to create the ultimate "why and how" recording resource. Combines expert coverage of studio recording technology and recording techniques with a master-class on mixing and reveals the technologies you really need to know, and the ones you can pass on.

  • Book


  • Authors: - (2008)

  • Nghiệp vụ an ninh khách sạn mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của nhân viên an ninh/ bảo vệ làm việc tại một khách sạn hoặc cơ sở lưu trú có trách nhiệm ngăn ngừa và phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn về mất mát dưới mọi hình thức và đưa ra hành động xử lý thích hợp. Nghiệp vụ an ninh khách sạn được kết hợp thiết kế hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện hành, được điều chỉnh với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam và có thể áp dụng linh hoạt vào các loại hình cơ sở lưu trú khác nhau

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của một hướng dẫn viên có trách nhiệm tạo sự thoải mái , dễ chịu và nắm bắt an toàn cho mỗi cá nhân tham gia chương trình du lịch. Khi gặp tình huống bất ngờ hoặc khó khăn. Hướng dẫn viên sẽ là người ra quyết định và tổ chức trợ giúp nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng. Tiêu chuẩn nghiệp vụ hướng dẫn du lịch thiết kế kết hợp hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay và được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam