Tìm kiếm theo: Chủ đề Du lịch Lữ Hành | Chất lượng phục vụ nhà hàng | A27670

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả từ 1 đến 1 của 1
  • A27670_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Đặng Mai Huyền;  Người hướng dẫn: Th.S Phạm Trần Thăng Long (2020)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ trong nhà hàng. Thực trạng đảm bảo chất lượng phục vụ của Nhà hàng Spices Garden - Sofitel Legend Metropole Hanoi. Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Spices Garden - Sofitel Legend Metropole Hanoi.