Browsing by Subject Du lịch | Điểm đến | Quản trị kinh doanh | Bài giảng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • TVS.001344- Giáo trình điểm đến du lịch-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Trịnh Xuân Dũng (2016)

  • Nhu cầu du lịch của con người luôn luôn hướng tới một điểm đến nhất định. Tại điểm đến, khách du lịch không chỉ được thỏa mãn các nhu cầu về vật chất mà còn được trải nghiệm nhiều vấn đề về phi vật chất cũng như có những xúc cảm đặc biệt và tạo ra những ấn tượng khó quên. Đó là sự hiếu khách và tôn trọng khách của người dân địa phương, chất lượng phục vụ của các cơ sở kinh doanh, những cảm xúc và ấn tượng sâu sắc về văn hóa bản địa gồm văn hóa vật thể và phi vật thế..v.v. Mặt khác, phát triển và quản lý tốt điểm đến du lịch sẽ đem lại nhiều lợi ích cho địa phương, đó là tạo ra nhiều việc làm cho cộng đồng dân cư, thúc đẩy các ngành khác phát triển, đặc biệt là những nghề thủ công mỹ n...