Browsing by Subject A22383 | Thương hiệu | Quản trị Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • LV.0003596_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Xuân Vũ;  Advisor: Th.S:Vũ Ngọc Thắng (2017)

  • Cơ sở lý luận chung về xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu thủ công mỹ nghệ DDKHANDICRAFTS tại thị trường VIệt Nam.Từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu thủ công mỹ nghệ tại thị trường Việt nam.