Tìm kiếm theo: Tác giả Th.S: Nguyễn Tường Minh

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả từ 1 đến 16 của 16
  • LV.0003527_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Ngô Đức Anh;  Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2016)

  • Tìm ra các hoạt động marketing trực tuyến hiệu quả để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với các nguồn thông tin về sản phẩm doanh nghiệp nhằm thúc đẩy doanh số và xây dựng thương hiệu của công ty

  • LV.0003432_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Công Vụ;  Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2016)

  • Tổng hợp cơ sở lý luận về marketing mix, kết hợp với phân tích thực trạng của công ty trên cơ sở đánh giá những nhược điểm, những tồn tại và nguyên nhân để từ đó đưa ra những đề xuất, giải pháp góp phần hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ đầu tư Thái Anh.

  • LV.0004222_A28526_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Đỗ Việt Tiến;  Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2020)

  • Cơ sở lý luận chung về hoạt động quản trị Digital Marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động quản trị Digital Marketing của công ty Repu Digital. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược quản trị hoạt động Digital Marketing tại Repu Digital.

  • LV.3437_1.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Thương Thương;  Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2015)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông marketing, tiến trình phát triển truyền thông hiệu quả và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông marketing. Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty thực phẩm sạch Biggreen

  • LV.0003597-1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Võ Thanh Hằng;  Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2017)

  • Cơ sở lý luận chung về xây dựng thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu tại khách sạn Phất lộc. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xây dựng thương hiệu khách sạn Phất Lộc.