Tìm kiếm theo: Tác giả Nguyễn Yến Giang

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả từ 1 đến 1 của 1
  • KL.0000196_A37823_Nguyễn Yến Giang-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Yến Giang;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Kim Cường (2024)

  • Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng tại công ty Diamond Star Logistics. Việc đánh giá, phân tích đó được thực hiện thông qua các chỉ tiêu như sản lượng, lợi nhuận mà công ty thu được hàng năm và phản hồi từ khách hàng thông qua việc khảo sát thực tế. Từ đó, rút ra những vấn đề thực tế chưa hợp lý để đề xuất các giáp pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng của công ty.