Browsing by Author Nguyễn Bảo Tuấn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • LVCH.00380_1.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn;  Advisor: PGS. TS Nguyễn Đình Tài (2017)

  • Nhận thức được tầm quan trọng của công tác quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp (Customer Relationship Managemant – CRM) đối với sự tồn vong của doanh nghiệp đặc biệt là trong thị trường ngành may mặc, Công ty cổ phần Đầu tư X.Style đang nỗ lực trong việc triển khai CRM nhằm đối phó với nhiều biến động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang công sở hiện nay

  • TVS.001151- MK202_MARKETING CĂN BẢN_1.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (-)

  • Môn học cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về marketing, vai trò của marketing trong doanh nghiệp, xu hướng của marketing trong xu thế toàn cầu hóa, môi trường và thông tin về marketing. Môn học giúp sinh viên nắm được kiến thức về phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu và định vị thị trường cho doanh nghiệp, phân tích các đặc tính và hành vi của khách hàng để từ đó đề xuất chiến lược marketing phù hợp cho doanh nghiệp.

  • TVS.001166- SC201_Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Môn Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình được xây dựng nhằm trang bị cho sinh viên những hiểu biết và một số kỹ năng, nguyên tắc giao tiếp nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử các tình huống cụ thể trong công sở (đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên...), tránh những trở ngại để giao tiếp hiệu quả hơn. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hướng dẫn, rèn luyện về kỹ năng thuyết trình, nâng cao khả năng trình bày, ứng xử trong các buổi thuyết trình, các buổi họp hoặc diễn thuyết trước đám đông.

  • TVS.001161- MK425_Quan hệ công chúng-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho người học những cơ sở lý luận về quan hệ công chúng đồng thời phân biệt được quan hệ công chúng với các khái niệm dễ nhầm lẫn như marketing, báo chí, quảng cáo. Giúp người học xác định được mục tiêu và lập kế hoạch chương trình PR cho doanh nghiệp.