Tìm kiếm theo: Tác giả Đỗ Tân Cương

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả từ 1 đến 1 của 1
  • KL.0000378_A36785_Đỗ Tân Cương_Du lịch-GT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Đỗ Tân Cương;  Người hướng dẫn: Th.S Nguyễn Phi Long (2024)

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội nhằm giúp khách sạn Pan Pacific Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động và lợi nhuận của khách sạn, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam.