Browsing by Author Nguyễn Tường Minh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 3 to 6 of 6
  • TVS.001157- MK334_E-marketing-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Học phần giúp sinh viên hiểu được những thay đổi cơ bản của marketing truyền thống trong bối cảnh công nghệ thay đổi không ngừng, đặc biệt là hành vi của khách hàng và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Trang bị cho sinh viên những kiến thức về các công cụ marketing kĩ thuật số được sử dụng phổ biến.

  • TVS.001159- MK420_Marketing công nghiệp-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Học phần nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức về thị trường khách hàng tổ chức B2B, giúp sinh viên hiểu được những thay đổi cơ bản của marketing trong thị trường B2B so với marketing trong thị trường B2C, đặc biệt về hành vi của khách hàng và các chiều của sự khác biệt.