Browsing by Author TS.Trần Đình Toàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 2 to 9 of 9
  • KL.0000169_A34736_Trần Thị Thanh Ngân-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Trần Thị Thanh Ngân;  Advisor: TS.Trần Đình Toàn (2024)

  • Nghiên cứu mô hình lý thuyết từ đó xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ khách hàng. − Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. − Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post. − Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post.