Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty cổ phần Hanoi Redtours.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Trần Ngọc Khánh
Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Marketing Mix | A29278
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Cổ phần Hanoi Redtours. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix của Công ty Cổ phần Hanoi Redtours.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9025
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

74

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A29278_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 409,65 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A29278.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF