Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn May De Ville City Centre.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Thuỷ Tiên
Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thiện Dụng
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ | A28386
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn May De Ville City Centre. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn May De Ville City Centre.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9013
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

71

XEM & TẢI

14

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28386_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 314,79 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28386.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF