Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại Khách sạn Sheraton Hanoi.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Tạ Ngọc Long
Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thiện Dụng
Chủ đề : Du lịch Lữ Hành | Chất lượng dịch vụ buồng | A26237
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sheraton HaNoi. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sheraton HaNoi.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8947
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

32

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A26237_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 411,18 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A26237.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF