Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chất lượng dịch vụ bộ phận buồng tại khách sạn Deawoo Hà Nội. Thực trạng và giải pháp (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Nhan đề khác : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
Tác giả : Lê Thị Tuyết
Người hướng dẫn: Th.S: Phùng Đức Thiện
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Bộ phận buồng | Khách sạn Deawoo | A24557
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Nghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về bộ phận buồng khách sạn, chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng; phân tích được những điểm mạnh và điểm yếu từ đó đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6025
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

24

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A24557_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 6,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A24557.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 68,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF