Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trịnh Xuân Dũng-
dc.contributor.authorBùi Hải Yến-
dc.date.accessioned2024-01-08T06:24:10Z-
dc.date.available2024-01-08T06:24:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9034-
dc.description.abstractCơ sở lí luận về ngành kinh doanh nhà hàng và chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Jaspas tại Hà Nội. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Dịch vụ ăn uống tại | A29917vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco’s Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A29917_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 386,29 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A29917.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2 MB

    • Format : Adobe PDF