Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương Đức Thao-
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Ly-
dc.date.accessioned2024-01-08T06:12:40Z-
dc.date.available2024-01-08T06:12:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9033-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Dịch vụ | A29877vi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại nhà hàng Indochine Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A29877_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 357,64 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A29877.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,8 MB

    • Format : Adobe PDF