Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Phạm Trần Thăng Long-
dc.contributor.authorĐặng Mai Huyền-
dc.date.accessioned2023-12-21T04:01:48Z-
dc.date.available2023-12-21T04:01:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8971-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ trong nhà hàng. Thực trạng đảm bảo chất lượng phục vụ của Nhà hàng Spices Garden - Sofitel Legend Metropole Hanoi. Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Spices Garden - Sofitel Legend Metropole Hanoi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ Hành | Chất lượng phục vụ nhà hàng | A27670vi
dc.titleNâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Spices Garden, Sofitel Legend Metropole Hanoi.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A27670_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 427,02 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A27670.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,73 MB

    • Format : Adobe PDF