Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn Thị Bất-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Linh-
dc.date.accessioned2021-11-07T13:37:52Z-
dc.date.available2021-11-07T13:37:52Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/770-
dc.description.abstract- Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại - Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giangen_US
dc.description.tableofcontentslvch.00604en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ | Dịch vụ ngân hàng | Ngân hàng TMCP | C00786en_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giangen_US
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.604-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 348,01 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.604-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF