Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đồng Xuân Ninh-
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Phong-
dc.date.accessioned2021-11-07T01:02:03Z-
dc.date.available2021-11-07T01:02:03Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/678-
dc.description.abstractTìm hiểu và đo lường sự hài lòng, các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khi đến với thế giới di động, từ đó tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệpen_US
dc.description.tableofcontentslvch.00298en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectNâng cao | Mức độ hài lòng | Khách hàng | Dịch vụ bán lẻ | C00045en_US
dc.titleNâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ bán lẻ của thế giới di động khu vực Hà Nộien_US
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.298-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 5,56 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.298.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 47,25 MB

    • Format : Adobe PDF