Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTs. Bùi Cẩm Phượng-
dc.contributor.authorTrần Thu Thủy-
dc.date.accessioned2023-03-18T07:01:52Z-
dc.date.available2023-03-18T07:01:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6028-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Inter Continental Hanoi Westlake. Giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Inter Continental Hanoi Westlake.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ Hành | Chăm sóc khách hàng | A24928vi
dc.titleNâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake. (Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.title.alternativeKhóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hànhvi
dc.typeGraduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A24928_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 401,32 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A24928.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,94 MB

    • Format : Adobe PDF