Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-10-09T07:40:06Z-
dc.date.available2021-10-09T07:40:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/33-
dc.description.abstractHọc phần quản trị thương hiệu giới thiệu toàn bộ quy trình công việc từ hoạch định đến tổ chức, thực hiện và phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu. Cụ thể, khái niệm và vai trò của thương hiệu, chức năng của thương hiệu, các mô hình, chiến lược phát triển thương hiệu; thiết kế và bảo vệ thương hiệu; quảng bá và khai thác thương hiệu; xử lý những tình huống thương hiệu. Dựa trên kiến thức đã được trang bị, sinh viên sẽ ứng dụng vào thực tế nhằm phân tích và đề xuất chiến lược quản trị thương hiệu cho một thương hiệu cụ thể trên thị trườngen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectQuản trị thương hiệu | Quản trị kinh doanh| Mã học phần MK313en_US
dc.titleTập bài giảng Quản trị thương hiệuen_US
dc.typeWorking Paperen_US
Appears in CollectionsKinh tế - Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • TVS.001154- MK313_Quản trị thương hiệu-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,31 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TVS.001154- MK313_Quản trị thương hiệu.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF