Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS: Nguyễn Xuân Quang-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2022-05-16T07:11:24Z-
dc.date.available2022-05-16T07:11:24Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3192-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý luận marketing Dược phẩm, nghiên cứu xác lập nội dung cơ bản của doanh nghiệp hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm ngoài quốc doanh trong cơ chế thị trường. Phân tích, đánh giá và đề xuất các giải pháp thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectHoạt động Marketing | Marketing dược phẩmvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế Phúc Lộcvi_VN
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.00055_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 791,75 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.00055.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,69 MB

    • Format : Adobe PDF