Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS: Nguyễn Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Quý-
dc.date.accessioned2022-05-16T07:09:09Z-
dc.date.available2022-05-16T07:09:09Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3191-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu: Làm rõ cơ sở lý thuyết về công tác xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TM. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectC00052 | Xếp hạng tín dụng | Tín dụng khách hàngvi_VN
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Namvi_VN
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh và Quản lý )vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.00053_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 563,4 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.00053.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,41 MB

    • Format : Adobe PDF