Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Mai Tiến Dũng-
dc.contributor.authorHoàng Phương Thảo-
dc.date.accessioned2022-03-04T06:49:52Z-
dc.date.available2022-03-04T06:49:52Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2316-
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu tìm ra những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng trong khách sạn,. Đánh giá, phân tích thực trạng chất lựơng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn, từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ | Khách sạn Melia | A22473vi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng El Patio - Khách sạn Meliavi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A22473-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,51 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A22473.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 58,87 MB

    • Format : Adobe PDF