Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S:Nguyễn Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorĐinh Thùy Linh-
dc.date.accessioned2022-03-01T08:18:46Z-
dc.date.available2022-03-01T08:18:46Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2148-
dc.description.abstractHệ thống hóa được những cơ sở lý thuyết về E-marketing và ứng dụng các công cụ E-marketing trong hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng ứng dụng, và đề xuất một số công cụ E-marketing trong hoạt động truyền thông tại Trung tâm anh ngữ American school of English (ASE)vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA22146 | E-marketing | Truyền thôngvi_VN
dc.titleĐề xuất sử dụng một số công cụ E-marketing trong hoạt động truyền thông tại Trung tâm anh ngữ American school of English (ASE)vi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh - Kinh tế quốc tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.3439_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,42 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.3439_2.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 27,82 MB

    • Format : Adobe PDF