Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s: Lê Huyền Trang-
dc.contributor.authorNguyễn Việt Anh-
dc.date.accessioned2022-02-28T09:20:02Z-
dc.date.available2022-02-28T09:20:02Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2130-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng và một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng quý khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Dream Thái Bình - Công ty TNHH MT VXNK tổng hợp Thái Bìnhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA20835 | Giải pháp | Dịch vụ | Lưu trú tại khách sạn | Khách hàngvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng quý khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Dream Thái Bình - Công ty TNHH MT VXNK tổng hợp Thái Bìnhvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành:Quản trị Kinh doanh)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh - Kinh tế quốc tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.3195_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,06 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.3195_2.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 35,37 MB

    • Format : Adobe PDF