Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Thị Đông-
dc.contributor.authorÔn Tiến Dũng Sinh-
dc.date.accessioned2021-12-16T06:49:02Z-
dc.date.available2021-12-16T06:49:02Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1449-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của đề tài: - Hệ thống hóa lí thuyết liên quan đến xây dựng thương hiệu. - Xác định các nhân tố ảnh hưởng tới xây dựng thương hiệu sản phẩm NETI từ đó đánh giá thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm NETI của công ty.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectPhát triển thương hiệu | C00319en_US
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm NETI tại Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ và Giáo dục quốc giaen_US
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.00338- TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,16 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.00338- ND.PDF
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,94 MB

    • Format : Adobe PDF