Item Infomation


Title: Nâng cao dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH XNK quốc tế Thái Sơn.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng)
Authors: Lê Trung Kiên
Advisor: TS Nguyễn Thị Vân Nga.
Keywords: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng | dịch vụ | khách hàng | Công ty TNHH XNK Quốc tế Thái Sơn | A39509
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Thăng Long
Abstract: Từ việc đi sâu nghiên cứu dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH XNK Quốc tế Thái Sơn, đề tài phân tích những những tiêu chí đánh giá dịch vụ khách hàng tại công ty và đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện, thúc đẩy công ty vững mạnh hơn
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12128
Appears in CollectionsTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
ABSTRACTS VIEWS

3

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000534_A39509_ Lê Trung Kiên-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000534_A39509_ Lê Trung Kiên.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF