Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn Thị Vân Nga.-
dc.contributor.authorLê Trung Kiên-
dc.date.accessioned2024-12-30T09:06:15Z-
dc.date.available2024-12-30T09:06:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12128-
dc.description.abstractTừ việc đi sâu nghiên cứu dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH XNK Quốc tế Thái Sơn, đề tài phân tích những những tiêu chí đánh giá dịch vụ khách hàng tại công ty và đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện, thúc đẩy công ty vững mạnh hơnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectLogistics và quản lý chuỗi cung ứng | dịch vụ | khách hàng | Công ty TNHH XNK Quốc tế Thái Sơn | A39509vi
dc.titleNâng cao dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH XNK quốc tế Thái Sơn.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000534_A39509_ Lê Trung Kiên-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000534_A39509_ Lê Trung Kiên.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF