- Thesis
Authors: Nguyễn Phan Hoàng; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2019) - Nghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân khách sạn, chất lượng dịch vụ của bộ phận phận lễ; phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân.
|
- Thesis
Authors: Cao Thị Hương; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2019) - Mục đích của khóa luận và cách sử dụng các chính sách marketing để đưa ra các giải pháp nhằm thu hút thị trường khách cho khách sạn My Way Hotel & Residence Hà Nội
|
- Thesis
Authors: Phạm Văn Hùng; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2019) - Nghiên cứu các đặc điểm của thị trường khách du lịch Mỹ đến Công ty lữ hành Hanoitourist cũng như thị trường khách du lịch Mỹ đến Việt Nam trong gian đoạn 2012-2018. Đánh giá thực trạng và tỉm ra giải pháp tốt nhất để khai thác và đáp ứng nhu cầu của thị trường khách này.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Phạm Mai Anh; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2020) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ trong kinh doanhăn uống tại khách sạn Pullman hà nội. Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Mạch Hoàng Nhật Linh; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2020) - Cơ sở lý luận chung về chất lượng phục vụ Buồng phòng.Thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
|
- Thesis
Authors: Lưu Thị Linh; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2019) - Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Thị Hậu; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2019) - Đề tài nghiên cứu tình hình hoạt động quản trị nhân sự tại nhà hàng Daruma Indochina Plaza Hanoi thuộc công ty Golden Gate. Phân tích thực trạng quản lý nhân sự và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý nhân sự tại nhà hàng này.
|
- Thesis
Authors: Tô Thị Hoài Linh; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2019) - Đề tài tập trung nghiên cứu về chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Fortuna Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.
|
- Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Bích Thảo; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2018) - Trên cơ sở khảo sát thực tế một số tiêu chuẩn về môi trường khách sạn Sheraton Hà Nội đang áp dụng hiệu quả mà các tiêu chuẩn đó mang lại. Từ đó đưa thêm và cải tiến các tiêu chuẩn đang áp dụng ứng dụng tiêu chuẩn mới nhằm nâng cao chất lượng về mặt không gian và các sản phẩm xanh trong khách sạn...
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Lê Vũ Đức; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2020) - Cơ sở lý thuyết về phân loại khách du lịch. Một số nghiên cứu về du lịch của thế hệ Gen Y tại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp, kiến nghị có thể thực thi nhằm phát triển du lịch Việt Nam ở thế hệ Gen Y
|
- Thesis
Authors: Đỗ Thị Sen; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2019) - Tìm hiểu các điều kiện phát triển loại hình du lịch Homestay ở huyện Sapa nhằm tạo nên một loại hình du lịch hấp dẫn tại tỉnh Lào cai, góp phần phát triển kinh tế địa phương
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Dương Tiến Đạt; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2020) - Những yếu tố cơ bản của điểm đến du lịch và vai trò của điểm đến du lịch trong phát triển du lịch. Thực trạng khai thác tuyến phố đi bộ phục vụ du lịch tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Những giải pháp và kiến nghị để phát triển tuyến phố đi bộ phục vụ du lịch tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Hoàng Tuấn Anh; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2020) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính
|
- Thesis
Authors: Hoàng Phương Thảo; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2018) - Đề tài tập trung nghiên cứu tìm ra những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng trong khách sạn,. Đánh giá, phân tích thực trạng chất lựơng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn, từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách hàng
|
- Thesis
Authors: Trần Thu Hà; Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng (2019) - Tìm hiểu loại hình du lịch phượt ở Việt nam, đặc biệt là với giới trẻ và vai trò của thị trường khách này trong phát triển du lịch, đồng thời phân tích, đánh giá thực trạng và đễ xuất giải pháp phát triển loại hình du lịch này.
|