Browsing by Author Nguyễn Thị Liên Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • TVS.001160- MK424_Quản trị bán hàng-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Học phần cung cấp cho người học những kiến thức tổng quát và cơ bản về bán hàng và quản trị bán hàng. Mô tả những công việc, nhiệm vụ của nhà quản trị bán hàng trong môi trường làm việc ở lĩnh vực quản trị kinh doanh

  • BB.0000144.pdf.jpg
  • magazine


  • Authors: Lê Vũ Hải Duy; Nguyễn Thị Liên Hương (2020)

  • Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 425 phôi nang của 135 cặp vợ chồng làm thụ tinh trong ống nghiệm có thực hiện xét nghiệm PGT - A theo phương pháp NGS tại Bệnh viện Tâm Anh từ 8/2019 đến 2/2020 để đánh giá mối liên quan giữa chất lượng hình thái và tỉ lệ lệch bội NST của phôi nang. Nghiên cứu cho thấy, tỉ lệ lệch bội NST của phôi nang là 44,0% trong đó tỉ lệ lệch bội NST phôi nang ngày 5 là 42,4% và phôi nang ngày 6 là 50,0%, tuy nhiên sự khác biệt này không có ý nghĩa thống kê (p > 0,05). NST số 22, 21 và 16 có tần suất lệch bội cao nhất với tỉ lệ lần lượt: 10,2%, 9,6% và 8,5%. Đặc điểm hình thái có mối liên quan chặt chẽ đến tỉ lệ lệch bội NST của phôi nang, tỉ lệ lệch bội NST của n...

  • LVCH.00307- TT.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Thị Liên Hương;  Advisor: PGS.TS Vũ Huy Thông (2015)

  • Mục đích nghiên cứu của luận văn là đưa ra những thông tin hữu ích cho siêu thị tổng hợp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đặc biệt nhóm nữ nhân viên công sở tại Hà Nội. Để thực hiện được mục đích đó, luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về thị trường bán bán lẻ, siêu thị và siêu thị tổng hợp tại Việt Nam. Các nghiên cứu liên quan đến siêu thị, bán lẻ, tiêu chí phân loại siêu thị và siêu thị tổng hợp.

  • TVS.001156- MK333_Marketing dịch vụ-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Trương Đức Thao (2019)

  • Học phần cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuỗi cung ứng và công tác quản trị chuỗi cung ứng để người học có thể nhận diện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình quản trị chuỗi cung ứng.