Search

Search Results

Results 1-4 of 4 (Search time: 0.021 seconds).
  • Previous
  • 1
  • Next
Item hits:
  • Book


  • Authors: Cole Nussbaumer Knaflic (2020)

  • Giới thiệu phương pháp truyền đạt thông tin thông qua cách thức trình bày dữ liệu như: lựa chọn những hình ảnh hữu hiệu, lựa chọn và đưa ra đối tượng mục tiêu, phân tích mẫu hình ảnh trực quan, lối dẫn chuyện, kết nối dữ liệu và trực quan hoá dữ liệu

  • Book


  • Authors: Nguyễn Dương (2020)

  • Giới thiệu những bí quyết, trải nghiệm xuất sắc giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng, được khác hàng ủng hộ khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp vươn tầm thành công trong thời đại số: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số, lấy khách hàng làm trung tâm, chiến lược trải ngiệm khách hàng, thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm, case studies - phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu.

  • Book


  • Authors: Patrick Link (2020)

  • Giải thích về việc cách áp dụng tư duy thiết kế trong việc phát triển khách hàng gồm xây dựng chân dung khách hàng, xác định nhu cầu và xây dựng thấu hiểu cảm với khách hàng; chuyển đổi tổ chức như xây dựng đội ngũ, tuyển chọn thành viên và xây dựng ý tưởng điều phối, tạo lập dịch vụ và xây dựng môi trường làm việc sáng tạo; thiết kế tương lai gồm áp dụng tư duy hệ thống, áp dụng tư duy mô hình kinh doanh tinh gọn, thiết kế hệ sinh thái kinh doanh.

  • Book


  • Authors: Project Management Institute (2020)

  • Developed within the framework of A Guide to the Project Management Body of Knowledge (PMBOK® Guide). Second Edition focuses on providing models for the project management profession in both plan-driven and change-driven adaptive (agile) life cycles. This practice standard describes the aspects of project estimating that are recognized as good practice on most projects most of the time and that are widely recognized and consistently applied