Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê Huyền Trang-
dc.contributor.authorPhạm Phương Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-08T04:18:41Z-
dc.date.available2024-01-08T04:18:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9027-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại RuNam Bistro – 13 Nhà Thờ. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng RuNam Bistrovi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDịch vụ nhà hàng | Du lịch Lữ hành | A29339vi
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Runam Bistro – 13 phố Nhà Thờ.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A29339_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 408,7 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A29339.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF