Item Infomation


Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Le Jardin tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Trịnh Như Quỳnh
Advisor: TS. Nguyễn Văn Bình
Keywords: Du lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ | A28220
Issue Date: 2020
Publisher: TLU
Abstract: Cơ sở lí luận về kinh doanh ăn uống và chất lượng dịch vụ trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Le Jardin trong khách sạn Grand Plaza.Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Le Jardin trong khách sạn Gran Plaza.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8977
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

33

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28220_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 339,59 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28220.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,16 MB

    • Format : Adobe PDF