Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam
Tác giả : Nguyễn Ngọc Đạt
Chủ đề : Đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội; tài sản thương hiệu
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Số tùng thư/báo cáo: 140;
Tóm tắt : Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội (TTXH) đối với truyền miệng điện tử (eWOM) và tài sản thương hiệu của các trường đại học tại Việt Nam.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8673
Bộ sưu tậpLĩnh vực Khoa học quản lý
XEM MÔ TẢ

36

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • BB.0002001.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 496,49 kB

    • Định dạng : Adobe PDF