Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty TNHH Travel Authentic Asia.
Tác giả : Phan Thị Mỹ Linh
Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương
Chủ đề : Quản trị Marketing; Hoạt động Marketing Mix; A28075
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Cơ sở lí luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh lữ hành; thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty TNHH Travel Authentic Asia; một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho công ty TNHH Travel Authentic Asia.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8064
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

35

XEM & TẢI

8

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0004228_A28075_MK499_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 544,17 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0004228_A28075_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF