Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ebusiness and Ecommerce: Managing the Digital Value Chain
Tác giả : Andreas Meier
Chủ đề : E-commerce | Thương mại điện tử | Mua sắm điện tử | Thanh toán điện tử
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Springer
Tóm tắt : This textbook focuses on the members of the digital value chain of eBusiness and eCommerce and dedicates a separate chapter to each member part: eProducts & eServices, eProcurement, eMarketing, eContracting, eDistribution, ePayment, as well as eCustomer Relationship Management.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7598
Bộ sưu tậpThương mại điện tử
XEM MÔ TẢ

21

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.004295_Prof. Dr. Andreas Meier, Dr. Henrik Stormer (auth.) - eBusiness _ eCommerce_ Managing the Digital Value Chain-Springer Berlin Heidelberg.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF