Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Hồng Gia Phát
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing )
Tác giả : Trần Thị Minh Trang
Người hướng dẫn: Th.S: Phạm Long Châu
Chủ đề : A20870 | Chiến lược phát triển | Phát triển thương hiệu
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Tổng hợp cơ sở lý luận về Thương hiệu, kết hợp với phân tích thực trạng của công ty trên cơ sở đánh giá những nhược điểm, những tồn tại và nguyên nhân để từ đó đưa ra những đề xuất, giải pháp góp phần hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Gia phát
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7400
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

37

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0003433_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 385,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0003433.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF