Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ bán lẻ của thế giới di động khu vực Hà Nội
Nhan đề khác : (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Tác giả : Nguyễn Quốc Phong
Người hướng dẫn: PGS.TS. Đồng Xuân Ninh
Chủ đề : Nâng cao | Mức độ hài lòng | Khách hàng | Dịch vụ bán lẻ | C00045
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Tìm hiểu và đo lường sự hài lòng, các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khi đến với thế giới di động, từ đó tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/678
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh (LV)
XEM MÔ TẢ

135

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.298-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 5,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.298.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 47,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF