Item Infomation


Title: Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ bán lẻ của thế giới di động khu vực Hà Nội
Other Titles: (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Authors: Nguyễn Quốc Phong
Advisor: PGS.TS. Đồng Xuân Ninh
Keywords: Nâng cao | Mức độ hài lòng | Khách hàng | Dịch vụ bán lẻ | C00045
Issue Date: 2016
Publisher: TLU
Abstract: Tìm hiểu và đo lường sự hài lòng, các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khi đến với thế giới di động, từ đó tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/678
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)
ABSTRACTS VIEWS

117

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.298-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 5,56 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.298.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 47,25 MB

    • Format : Adobe PDF