Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 21 đến 30 của 66
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả : Đỗ Thị Hiền;  Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Hà (2016)

  • Mục đích nghiên cứu: nhằm hệ thống hóa lại kiến thức cơ bản của phương trình lượng giác, kết hợp với kiến kiến đại số để chọn lọc và phân loại một số cách giải phương trình lượng giác. Với đề tài này cho các học sinh phổ thông có một tài liệu tham khảo và chủ đề giải phương trình lượng giác.

  • Thesis


  • Tác giả : Thân Văn Dự;  Người hướng dẫn: TS. Lê Đình Nam (2016)

  • Nội dung luận văn gồm các phần: tổng quan về đa thức. Các bài toán nghiệm của đa thức. Các bài toán về xác định đa thức. Một số dạng toán khác

  • Thesis


  • Tác giả : Ngụy Phan Tiến;  Người hướng dẫn: PGS.TS. Tạ Duy Phượng (2016)

  • Mục đích nghiên cứu: Bất đẳng thức Klamkin: Một số mở rộng và ứng dụng có mục đích trình bày chứng minh bất đẳng thức (*), các mở rộng và ứng dụng của nó, đặc biệt là trong chứng minh các bất đẳng thức trong tam giác.

  • Thesis


  • Tác giả : Đỗ Thị Hương;  Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Thế Khôi (2016)

  • Mục đích nghiên cứu: Học tập, giới thiệu và tìm hiểu lịch sử của nhà khoa học Fibonacci, một số đồng nhất của số Fibonacci, dãy số Fibonacci cùng các tính chất cơ bản, các tính chất số học cũng như các tính chất liên hệ giữa chúng. Đặc biệt, giúp mọi người nắm được những ứng dụng quan trọng và xuất hiện đa dạng của dãy Fibonacci trong bài tập và tự nhiên

  • Thesis


  • Tác giả : -;  Người hướng dẫn: GS.TS. Trần Vũ Thiệu (2016)

  • Mục đích nghiên cứu: Tìm hiểu và trình bày một số dạng đáng chú ý của phương trình Điôfan bậc nhất và các bậc cao hơn (2, 3 và 4). Xét sự tồn tại nghiệm nguyên của các phương trình này, tính chất các nghiệm nguyên và một số cách tìm nghiệm nguyên cho các loại phương trình được xét

  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng Văn Năng;  Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Công Minh (2016)

  • Mục đích nghiên cứu: Nêu ra một số lớp phương trình nghiệm nguyên bậc hai và cách giải cho từng dạng. Và đưa ra một số phương pháp thường dùng để giải phương trình nghiệm nguyên bậc hai phổ thông

  • Thesis


  • Tác giả : Phạm Ngọc Hiếu;  Người hướng dẫn: TS. Vũ Đình Phượng (2016)

  • Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa lại kiến thức, dạng bài tập tích phân và các phương pháp giải. Đưa ra hệ thống bài tập để luyện thi đại học và bồi dưỡng học sinh giỏi. Xây dựng một số bài toán giải bằng nhiều cách khác nhau. Đưa ra một số sai lầm khi học sinh giải toán tích phân

  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Văn Khải;  Người hướng dẫn: TS. Lê Đình Nam (2016)

  • Mục đích nghiên cứu: Với đề tài "Các phương pháp và dạng toán chọn lọc về dãy số ở phổ thông" chủ yếu để bồi dưỡng học sinh giỏi toán và nhằm tìm hiểu sâu hơn về các nội dung và yếu tố liên quan đến dãy số.