Search

Search Results

Results 241-250 of 277 (Search time: 0.072 seconds).
Item hits:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Đỗ Phương Anh;  Advisor: Ths. Nguyễn Thị Thùy Trang (2024)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động phân phối và các quyết định liên quan đến hoạt động này tại doanh nghiệp. Phân tích thực trạng, đánh giá về hoạt động phân phối tại Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động phân phối cho Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Đăng Thị Yến Nhi;  Advisor: Th.S Nguyễn Tường Minh (2024)

  • Cơ sở lý luận chung về chiến lược B2B marketing mix. Thực trạng chiến lược B2B marketing mix cho Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase .Giải pháp hoàn thiện chiến lược B2B marketing mix cho Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Đỗ Ngọc Mai;  Advisor: ThS. Phạm Long Châu (2024)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động Marketing Mix của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Nhựa Dolphin từ đó chỉ ra những ưu điểm và hạn chế của hoạt động này. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Nhựa Dolphin.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Khuất Thị Minh Thư;  Advisor: Th.S Nguyễn Thị Liên Hương (2024)

  • Hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về các hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing mix của Công ty Cổ phần 24h Group, đánh giá điểm mạnh và hạn chế mà công ty đang gặp phải và đưa ra nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần 24h Group.