Authors: Trần Khánh Vân; Advisor: Th.S: Trương Đức Thao (2015)
Nội dung khóa luận chia thành 3 phần: Giới thiệu cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động Marketing mix của doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing mix cho công ty TNHH văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Hồng Hà.
Authors: Vũ Phương Thảo; Advisor: TS: Vũ Thị Tuyết (2015)
Nội dung khóa luận chia thành 3 phần: Giới thiệu cơ sở lý luận chung về quản trị marketing trong doanh nghiệp . Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị Marketing tại công ty cổ phần thương mại và sản xuất Việt Xuân.
Authors: Nguyễn Quỳnh Chi; Advisor: Th.S: Trương Đức Thao (2015)
Nội dung khóa luận chia thành 3 phần: Giới thiệu cơ sở lý luận chung về thương hiệu và quản trị thương hiệu . Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần phát triển Thủ Đô
Authors: Nguyễn Long Giang; Advisor: Th.S: Phạm Long Châu (2015)
Giới thiệu cơ sở lý luận chung về chiến lược Marketing trực tuyến. Thực trạng và giải pháp xây dựng và phát triển chiến lược Marketing trực tuyến cho Công ty TNHH Phương Tuyến
Authors: Bùi Đức Huấn; Advisor: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2015)
Cơ sở lý luận chung về hoạt động E-marketing. Thực trạng và đề xuất một số ứng dụng E - marketing tại Công ty TNHH kỹ thuật và thương mại dịch vụ Ngọc Khánh.
Authors: Vũ Hà My; Advisor: Th.S: Phạm Long Châu (2015)
Giới thiệu cơ sở lý luận về chiến lược Marketing. Đánh giá và đề xuất giải pháp xây dựng và phát triển chiến lược E-Marketing cho Công ty TNHH Phạm Tường 2000.
Authors: Trần Hoàng Anh; Advisor: TS: Vũ Thị Tuyết (2015)
Giới thiệu cơ sở lý luận về truyền thông Marketing online. Thực trạng hoạt động kinh doanh và xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing online cho công ty TNHH in bao bì Thắng Lợi.