Search

Search Results

Results 2391-2400 of 2462 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Ngô Kiều Trang;  Advisor: TS Ngô Khánh Huyền (2024)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận chung về phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp. Tìm hiểu thực trạng phân tích tài chính của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons giai đoạn năm 2020-2022, đánh giá kết quả đạt được và những tồn tại cần khắc phục. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác phân tích tài chính của công ty.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Vũ Khánh Huyền;  Advisor: Nguyễn Thị Thuỳ Trang (2024)

  • Hệ thống hoá khung lý thuyết về hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Chỉ ra những ưu điểm và tồn tại của hoạt động marketing – mix của công ty TNHH Fuji Công Nghệ Và Truyền Thông. Đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho công ty TNHH Fuji Công Nghệ Và Truyền Thông.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Trương Cộng Hòa;  Advisor: T.S.Nguyễn Phương Mai (2024)

  • Phân tích thực trạng thu hút FDI của tỉnh Hà Nam, để từ đó rút ra những thành công, hạn chế của tỉnh trong việc thu hút FDI giai đoạn 2019 – 2021. Đưa ra một số giải pháp và đề xuất để tối ưu hóa quá trình thu hút vốn đầu tư nước ngoài, giúp Hà Nam tận dụng tốt hơn tiềm năng của mình và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Phạm Hương Giang;  Advisor: ThS. Nguyễn Tường Minh (2024)

  • Dựa vào việc phân tích và đánh giá thực trạng truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương để đưa ra các đề xuất hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing giúp cho công ty định vị được thương hiệu, mở rộng thị trường và đạt mục tiêu về doanh số.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Quang Hưng;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Thuỳ Trang (2024)

  • Phân tích thực trạng và hoạt động phân phối của Công ty Cổ phần TMDV Minh Phát Hà Nội từ đó chỉ ra được ưu điểm cũng như hạn chế của hoạt động phân phối của Công ty. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối của Công ty dựa trên định hướng phát triển đã đề ra.