Search

Search Results

Results 2251-2260 of 2304 (Search time: 0.024 seconds).
Item hits:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Tạ Quang Huy;  Advisor: ThS. Nguyễn Kim Cường (2024)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết và thực tiễn liên quan đến quản lý chất lượng, hoạt động và quản lý hoạt động mua hàng Xác định và phân tích các yếu tố tác động đến quản lý rủi ro trong hoạt động mua hàng tại công ty VNPT Technology. Đưa ra biện pháp hoàn thiện hoạt động quản lý rủi ro trong hoạt động mua hàng tại công ty VNPT Technology.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Thanh Thúy;  Advisor: TS. Vương Thị Thanh Trì (2024)

  • Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Tìm hiểu, phân tích, đánh giá thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Vận tải và Thương mại Đường Sắt. Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Vận tải và Thương mại Đường Sắt.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Đỗ Ngọc Linh;  Advisor: ThS. Nguyễn Hồng Nga (2024)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về đòn bẩy tài chính trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng sử dụng đòn bẩy tài chính tại Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động sử dụng đòn bẩy tại Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Trần Thị Thanh Ngân;  Advisor: TS.Trần Đình Toàn (2024)

  • Nghiên cứu mô hình lý thuyết từ đó xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ khách hàng. − Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. − Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post. − Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post.