Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 31 đến 40 của 194
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Hiền;  Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019)

  • Khẳng định vai trò của chất lượng sản phẩm dịch vụ trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với nhà hàng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm tại Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch

  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Nhung;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu nhà hàng Hoàng Trà.

  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng Việt Trinh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận của dịch vụ chăm sóc khách hàng, các nguyên tắc cơ bản trong chăm sóc khách hàng. Phân tích tổng quan, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long

  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Trà My;  Người hướng dẫn: ThS: Mai Tiến Dũng (2019)

  • Phân tích quy trình nghiệp vụ phục vụ buồng phòng tại khách sạn. Nêu ra được những điểm mạnh và những hạn chế cần phải khắc phục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tìm hiểu những cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra những giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu như mong đợi của họ. Qua đó,cho thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.